Rejam Poker Là Gì? Bật Mí Mẹo Chơi Rejam Poker Hiệu Quả

Rejam Poker là mẹo chơi poker thường được sử dụng. Vậy Rejam Poker là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây nhé.

Rejam Poker là gì?

Theo nguồn tin từ 009 game, Rejam Poker có thể hiểu đơn giản là người chơi sử dụng 3 bet bluff để cướp chip và blind đang mở ngay trong vòng pre-flop từ những người đặt cược khác. Phương pháp này tương đối chủ động và hiệu quả nếu bạn cần tích lũy nhiều chip hơn, vì Rejam thường được sử dụng trong MTT và SNG khi stack dao động từ 15 đến 25 BB.

Rejam Poker là gì? Những tình huống người chơi nên cân nhắc Rejam

Khi nào nên Rejam và khi nào không nên Rejam trong poker

Theo tham khảo từ những người tham gia bắn cá 009bet, mặc dù phương pháp này có thể giúp bạn đạt được số tiền đặt cược cao nhưng không phải lúc nào bạn cũng nên sử dụng Rejam. Trên thực tế, cơ hội tốt nhất để đánh được Rejam là khi bóng tiền hoặc điểm cộng dồn hiệu quả ở khoảng 25BB. Lúc này người chơi sẽ có xu hướng đặt cược lỏng lẻo hơn dẫn đến khả năng ra kèo 3 rất cao.

Ngoài ra, nếu hội tụ đủ các yếu tố này, bạn có thể Rejam và đạt được những thành công như:

  • Bạn đang ở gần bong bóng, tâm lý chung của người chơi là sẽ chơi non hơn hoặc bỏ bài để tránh thua.
  • Trộm với phạm vi rộng sẽ làm giảm khả năng phòng thủ của người chơi trước những trò lừa bịp khi đặt cược 3 lần.
  • Rèm rất khó chơi nên mong đợi cả 2 bên đều gấp.

Đây là những trường hợp bạn nên Rejam , nhưng cũng có những trường hợp khác chuyên gia khuyên bạn không nên Rejam để tránh thua lỗ khi chơi poker. Với lệnh vô tội vạ 3 cược, bắt buộc người chơi sở hữu stack phải có lượng chip ổn định nếu muốn tính toán của mình đạt hiệu quả cao nhất, nếu không thì tốt nhất không nên áp dụng.

Ngoài ra, trong trường hợp stack giảm xuống còn 10 – 15BB, đây là lúc bạn nên nghĩ đến việc bỏ cuộc, bỏ bài hoặc kết thúc ngay chiến thuật Rejam của mình để bảo toàn số tiền cược còn lại.

Rejam Poker là gì? Bật Mí Bí Quyết Chơi Rejam Poker Hiệu Quả

Trên đây là những thông tin về Rejam Poker là gì cũng như những lưu ý về cách sử dụng Rejam hợp lý để đạt kết quả tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn về kỹ thuật này để áp dụng một cách tốt nhất.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Bài viết liên quan