Tiểu Sử Sofiane Alakouch – Cầu Thủ Bóng Đá Xuất Sắc Người Pháp

Sofiane Alakouch là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng đang chơi cho Metz và Đội tuyển bóng đá quốc gia Maroc. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng và khả năng bóng đá đặc biệt của mình. Bạn có thể tìm hiểu mọi thứ về tiểu sử Sofiane Alakouch, giá trị tài sản ròng, tiền lương và sự nghiệp của anh ấy thông qua bài viết này.

Tiểu sử Sofiane Alakouch

Sofiane Alakouch sinh ra ở đâu?

Sofiane Alakouch là tên đầy đủ của Sofiane Alakouch. Biệt danh của anh ấy là Sofiane, anh ấy xuất thân từ một gia đình tử tế. Theo tìm hiểu của OKVIP, Sofiane Alakouch lớn lên ở Nîmes, Pháp. Anh có quốc tịch Maroc và hiện cư trú tại Nîmes, Pháp. Hồi giáo là tôn giáo của Sofiane Alakouch. Anh ấy đã hoàn thành chương trình học đại học của mình. Thông tin thêm sẽ được tìm thấy trong phần dưới đây.

Tên Sofiane Alakouch
Tên nick Sofian
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Nimes, Pháp
Quê hương Nimes, Pháp

Sofiane Alakouch bao nhiêu tuổi?

Sofiane Alakouch bao nhiêu tuổi? Thông tin này bao gồm tuổi, ngày sinh của người đó và các thông tin quan trọng khác. Bảng dưới đây bao gồm nhiều thông tin liên quan đến sinh nở. Ngày 29 tháng 7 năm 1998, Sofiane Alakouch ra đời. Hiện tại, Sofiane Alakouch năm nay 24 tuổi. Ông sinh ra ở Nîmes, Pháp.

Sinh nhật Ngày 29 tháng 7 năm 1998
Tuổi 24
Tôn giáo Đạo Hồi
Cung hoàng đạo Sư Tử

Chiều cao và cân nặng của Sofiane Alakouch

Ngoại hình của người nổi tiếng luôn mê hoặc người hâm mộ và những người theo dõi. Họ bị mê hoặc bởi các chi tiết về cấu trúc cơ thể của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Đây là điều chúng tôi hoàn toàn nhận thức được. Sofiane Alakouch nặng khoảng 66 kg và cao 1,75 m. Chúng tôi đã cung cấp trọng lượng gần đây nhất tại đây nhưng nó có thể thay đổi bất kỳ lúc nào. Đôi mắt cô ấy màu nâu nhạt và mái tóc màu nâu. Ngoài ra hãy kiểm tra chúng trong phần dưới đây.

Chiều cao 1m75
Cân nặng 66 kg
Mắt Màu nâu nhạt
Tóc Màu nâu

Trình độ học vấn của Sofiane Alakouch

Mọi người đều tin rằng danh tiếng và sự giàu có là hai thứ duy nhất cần thiết để nổi tiếng. Nhưng đó không phải là tất cả. Người ta phải có nền tảng học vấn vững chắc để thành công như một người nổi tiếng. Nhiều người tìm kiếm bằng đại học của các ngôi sao họ yêu thích. Bạn có thể tìm hiểu thêm về quá trình học tập của Sofiane Alakouch trên trang này.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Sự nghiệp bóng đá của Sofiane Alakouch

Nguồn tin tham khảo của OKVIP68 cho biết, vào ngày 12 tháng 11 năm 2021 trong trận gặp Sudan, Sofiane Alakouch có trận ra mắt đội tuyển quốc gia. Ở các đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ, anh ấy là một hậu vệ. Số áo của Sofiane Alakouch là 21. Trước đây anh từng chơi cho đội Lausanne-Sport. Nhưng hiện tại, anh ấy đang chơi ở Metz.

Giải đấu bóng đá lớn nhất diễn ra 4 năm một lần là FIFA World Cup. Nước chủ nhà của World Cup 2022 sẽ là hai nước Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Bạn sẽ yên tâm hơn khi biết Sofiane Alakouch sẽ khoác áo tuyển quốc gia và tham dự FIFA World Cup 2022. Huấn luyện viên người Maroc vừa công bố đội hình có khả năng tham dự World Cup và Sofiane Alakouch có cơ hội đại diện cho đất nước mình ở đó . .

Giá trị ròng và tiền lương của Sofiane Alakouch

Mức lương khổng lồ mà nhiều câu lạc bộ nhận được từ nhiều cầu thủ bóng đá đã được nhiều người biết đến. Vì vậy, mọi người đều nghĩ rằng họ phải có một tài sản ròng lớn. Phần này được thiết kế dành cho bạn nếu bạn tò mò về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Sofiane Alakouch. Một trong những thông tin về thu nhập và tài sản gần đây nhất có sẵn trong bảng dưới đây. Hãy nhớ rằng tiền lương và thu nhập dao động theo thời gian. Giá trị tài sản ròng gần đúng của Sofiane Alakouch.

Tình trạng hôn nhân và gia đình Sofiane Alakouch

Sofiane Alakouch đang hẹn hò với ai và tình trạng hôn nhân của anh ấy là gì? Mọi người đều quan tâm đến gia đình và các mối quan hệ của những người nổi tiếng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy trong phần này. Để biết thông tin này, hãy xem bảng sau.

Tình trạng hôn nhân Chưa có vợ
Công việc Cầu thủ bóng đá
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Trên đây tất cả về thông tin tiểu sử Sofiane Alakouch cùng với sự nghiệp và chuyện tình cảm của anh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về nam cầu thủ này.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Bài viết liên quan