Tiểu Sử Gianni Stensness – Chàng Cầu Thủ Tài Năng Của CLB Viking

Gianni Stensness là cầu thủ bóng đá hàng đầu hiện đang chơi cho đội tuyển quốc gia Úc và đội Viking. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng chơi bóng phi thường của mình. Hãy cùng onbet tìm hiểu về tiểu sử Gianni Stensness trong bài viết sau nhé.

Tiểu sử của Gianni Stensness

Gianni Stensness tên thật là Gianni Stensness. Biệt danh của anh ấy là Gianni, Anh ấy thuộc một gia đình đàng hoàng. Gianni Stensness lớn lên ở Brisbane, Australia. Anh là công dân Úc và hiện đang cư trú tại Brisbane, Úc. Kitô giáo là tôn giáo được thực hành bởi Gianni Stensness.

Một số nguồn tin cho rằng Gianni Stensness sinh ngày 7/2/1999. Gianni Stensness năm nay 23 tuổi. Gianni Stensness nặng khoảng 82 kg và cao 1,85 m.

Tên Gianni Stensness
Tên nick gianni
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Brisbane, Australia
Quê hương Brisbane, Australia

Tình trạng hôn nhân của Gianni Stensness

Tại đây bạn có thể xem lịch sử hẹn hò và tình trạng hôn nhân của Gianni Stensness. Gia đình người nổi tiếng và lịch sử mối quan hệ của họ ngày càng được khán giả quan tâm. Nếu bạn muốn biết thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy, phần này là dành cho bạn. Kiểm tra bảng sau để biết thêm về điều này

Tình trạng hôn nhân Độc thân
Công việc Đang được xem xét
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Sự nghiệp thi đấu của Gianni Stensness

Đây là nơi bao gồm cả cuộc đời làm việc của Gianni Stensness. Lịch sử câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi cũng được đề cập ở đây. Danh tiếng của anh ấy như một cầu thủ bóng đá. Những người biết rút tiền onbetcho biết Gianni Stensness ra mắt đội tuyển quốc gia vào ngày 24 tháng 3 năm 2022 trong trận gặp Nhật Bản.

Ở cả đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ, anh đều là Tiền vệ. Số đồng phục của anh ấy là 6; anh ấy luôn mặc nó. Đối với Central Coast Mariners trước đây, Gianni Stensness từng là cầu thủ. Tuy nhiên, người ta thấy anh ấy hiện đang mặc áo đấu của Viking.

Công dân Úc
Được biết đến với Cầu thủ bóng đá quốc tế
Ra mắt Ngày 24 tháng 3 năm 2022 gặp Nhật Bản
Chức vụ Tiền vệ
áo đấu 6
Câu lạc bộ hiện tại Viking
Ex_Club Central Coast Mariners

FIFA World Cup là giải đấu bóng đá lớn nhất được tổ chức 4 năm một lần. UAE và Qatar sẽ đồng đăng cai World Cup 2022, đây sẽ là phiên bản tiếp theo của giải đấu. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng Gianni Stensness sẽ khoác áo đội tuyển quốc gia của anh ấy và thi đấu tại FIFA World Cup vào năm 2022.

Huấn luyện viên đội tuyển Australia vừa công bố đội hình có khả năng tham dự cúp thế giới và Gianni Stensness đã có cơ hội đại diện cho đất nước của anh ấy tham dự cúp thế giới đó .

Giá trị ròng và tiền lương của Gianni Stensness

Các cầu thủ bóng đá nổi tiếng vì kiếm được mức lương khổng lồ từ một số câu lạc bộ. Vì vậy, mọi người đều nghĩ rằng giá trị tài sản ròng của họ phải rất lớn. Phần này dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về dữ liệu tiền lương và giá trị ròng của Gianni Stensness. Trong bảng dưới đây, bạn có thể tìm thấy dữ liệu mới nhất về tiền lương và tài sản. Cần lưu ý rằng cả giá trị ròng và tiền lương đều thay đổi theo thời gian. Gianni Stensness có tài sản ròng trị giá 5 triệu USD.

Net_Worth 5 triệu USD
Tranh cãi Không tìm thấy

Tất cả những điều này liên quan đến tiểu sử Gianni Stensness bao gồm thu nhập, tuổi tác, chiều cao, cân nặng, nghề nghiệp và các mối quan hệ của Gianni Stensness. Thông qua những thông tin trên, bài viết cố gắng cung cấp cho bạn một phần kiến thức về tiểu sử của anh ấy.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Bài viết liên quan