Sự Nghiệp Cờ Bạc Của Shaun Deeb – Tay Chơi Tài Năng Người Mỹ

Shaun Deeb là một tay chơi poker chuyên nghiệp người Mỹ được nhiều người biết đến. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn sẽ có thể biết về sự nghiệp cờ bạc của Shaun Deeb và các thông tin chi tiết khác của anh.

Giới thiệu chung về Shaun Deeb

Shaun Deeb's Life: Net Worth, Biggest Profits, Losses and Private Life

Shaun Deeb sinh ngày 1 tháng 3 năm 1986 và lớn lên ở Schenectady, New York. Anh ấy là một người chơi giải đấu trực tiếp rất thành công, với hơn 150 tiền mặt cá nhân , hơn 9 triệu đô la thu nhập từ giải đấu trực tiếp và 5 chiếc vòng tay vàng WSOP .

Theo như các chuyên gia của betvisa casino chia sẻ, thành công của anh ấy không chỉ giới hạn ở Texas Hold’em, anh ấy còn kiếm được rất nhiều tiền khi chơi nhiều loại bài poker ít phổ biến hơn . Anh ấy là người rất ủng hộ trò chơi hỗn hợp . Anh ấy thường xuyên xuất hiện trên Poker Night in America , một chương trình poker nổi tiếng phát sóng trên CBS Sports ở Mỹ. Deeb có lẽ được biết đến nhiều nhất với thói quen “làm chậm” đối thủ trong trận đấu.

Sự nghiệp cờ bạc của Shaun Deeb

Sự khởi đầu

Khi lớn lên ở ngoại ô New York, Deeb từng tổ chức các giải đấu riêng trị giá 20 đô la tại nhà riêng trong khi chương trình đưa tin về WSOP của ESPN đang chiếu trên TV. Anh ta bị thu hút bởi thẻ bài và cờ bạc từ khi còn rất trẻ. Ngay khi đủ tuổi đánh bạc hợp pháp ở Mỹ, 18 tuổi, anh đã mở một tài khoản trên PokerStars và bắt đầu tham gia các giải đấu. Anh ấy đã kiếm được lợi nhuận ngay từ đầu nên có thể bỏ học đại học để theo đuổi nghề poker.

Giải đấu trực tiếp

Shaun Deeb, giống như nhiều chuyên gia trực tuyến khác, bắt đầu dành nhiều thời gian và công sức hơn cho poker trực tiếp sau Thứ Sáu Đen. Năm 2011, Bộ Tư pháp đã đóng cửa tất cả các trang poker lớn ở Hoa Kỳ – đây là ngày thường được gọi là “Thứ Sáu Đen” trong cộng đồng poker trực tuyến.

Theo trang Hendon của anh, Deeb có thu nhập từ giải đấu trực tiếp hơn 9,030 triệu USD . Chúng đến từ 154 lớp hoàn thiện ITM khác nhau trong suốt 15 năm . Mặc dù vậy, Deeb không coi mình là một người chơi thành công trong các giải đấu trực tiếp . Đây là những gì anh ấy nói với Doug Polk trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube của Polk:

“Tôi vẫn nghĩ rằng mình đã thất bại trong các giải đấu trực tiếp, đây là một trong những cú sốc lớn hơn đối với những người biết tôi. Với thành công trực tuyến của tôi, với thành công của tôi trong trò chơi tiền mặt trực tiếp, bạn sẽ nghĩ rằng vào thời điểm này tôi đã đạt được điều đó. Ý tôi là, tôi đã giành được rất nhiều chiến thắng, nhưng tôi vẫn chưa bù đắp được số tiền hàng triệu đô mà tôi đã thua trong thời gian đầu trong sự nghiệp của mình.”

Những lời này được Deeb nói vào ngày 30 tháng 9 năm 2017 . Không rõ liệu anh ấy có thể xoay chuyển ROI của mình trong các giải đấu trực tiếp hay không.

Tiền mặt từ giải đấu trực tiếp đầu tiên của anh ấy chỉ là 1.791 đô la sau khi đứng thứ 7 trong giải đấu 500 đô la vào năm 2006 . Khoản tiền mặt 6 con số đầu tiên của anh là từ 7 năm sau, 2013 . Anh ấy đã giành được vị trí thứ 5 trong giải đấu con lăn cao PokerStars Caribbean Adventure trị giá 25 nghìn đô la và giành được 289.880 đô la .

Thành tích lớn nhất của anh ấy trong đấu trường giải đấu trực tiếp ngoài WSOP là chiến thắng ở giải NLHE High Roller trị giá 25.500 đô la với giá 778.300 đô la tại Seminole Hard Rock Poker Open ở Hollywood, Florida. Ngoài ra, anh ấy còn về đích ở vị trí á quân trong cùng một sự kiện với số tiền 534.989 USD một năm trước đó, vào tháng 8 năm 2018.

Chuỗi bài Poker thế giới

Deeb đã cực kỳ thành công tại WSOP’s . Anh đã giành được không dưới 5 chiếc vòng tay vàng . Tổng cộng, anh ấy có 106 tiền mặt trị giá 6,285 triệu đô la trong các sự kiện World Series.

Anh ấy đã giành được chiếc vòng tay đầu tiên của mình vào năm 2015 khi giành chiến thắng trong sự kiện Pot Limit Hold’em trị giá 10.000 đô la với số tiền 318.857 đô la . Anh ấy đã giành chiến thắng trong giải đấu Stud 7 lá bài trị giá 1.500 đô la vào năm sau.

Tiền mặt trực tiếp lớn nhất của anh ấy cho đến nay cũng là chiến thắng WSOP. Vào năm 2018 , anh ấy đã nhận được 1.402.683 đô la khi giành chiến thắng trong sự kiện PLO trị giá 10 nghìn đô la . Cùng năm đó, anh mang về nhà một chiếc vòng tay khác từ Vegas, lần này để giành chức vô địch 6 tay Big Blind Ante NLHE trị giá 10.000 đô la . Anh đã đăng quang ngôi vô địch Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của WSOP.

Vào tháng 10 năm 2021, anh đã mang về nhà chiếc vòng tay thứ 5 của mình . Anh ấy đã về nhất trong sự kiện 8 tay Omaha High Roller trị giá 25.000 đô la với số tiền 1,252 triệu đô la . Anh ấy đã đánh bại Ka Kwan Lau của đội Hồng Kông để giành danh hiệu mới nhất.

Chơi với tiền mặt trực tiếp

Chúng tôi biết từ các cuộc phỏng vấn rằng Deeb thường xuyên chơi các trò chơi tiền mặt hỗn hợp có mức đặt cược cao trong các sòng bạc trên đất liền và anh ấy tuyên bố sẽ kiếm được lợi nhuận từ những trò chơi đó. Tuy nhiên, những kết quả đó không được theo dõi nên rất khó để cung cấp thêm thông tin hoặc xác minh tuyên bố của anh ta. Anh ấy chắc chắn đã thành công khi tham gia các giải đấu trò chơi hỗn hợp trực tiếp , vì vậy có khả năng anh ấy cũng có thể đánh bại các trò chơi tiền mặt.

Anh ấy là nhân vật thường xuyên xuất hiện trong Poker Night ở Mỹ . Anh ấy đã xuất hiện trên 67 tập của chương trình poker của CBS Sports. Trong chương trình, anh ấy thường chơi các trò chơi tiền mặt No Limit Hold’em trực tiếp trị giá $25/$50 và anh ấy thường kết thúc các phiên chơi của mình bằng tiền lãi.

Poker trực tuyến

Nguồn tin tìm hiểu được của những người đã đăng nhập betvisa thành công cho biết, Shaun Deeb bắt đầu sự nghiệp poker của mình với tư cách là một người chơi MTT trực tuyến . Anh ấy chơi với nghệ danh “shaundeeb” trên PokerStars , nơi anh ấy đã đạt được hầu hết thành công của mình. Anh ấy đã giành được 5 giải đấu WCOOP (Giải vô địch thế giới về Poker trực tuyến) khổng lồ trong suốt sự nghiệp của mình. Chiếc cúp đầu tiên của anh ấy là từ năm 2008 , chiến thắng trong sự kiện Pot Limit Omaha trị giá 320 đô la với số tiền 144.113 đô la . Điểm WCOOP lớn nhất của anh ấy là 243.610 đô la , đó là nhờ đánh bại 1.433 người chơi trong giải đấu NLHE trị giá 1.050 đô la vào năm 2010. Nhờ tất cả các giải thưởng của anh ấy trong chuỗi giải đấu trực tuyến lớn nhất, PokerStars đã chọn anh ấy để giới thiệu trong bài viết của họ về giải đấu vĩ đại nhất Người chơi WCOOP mọi thời đại .

Anh ấy cũng chơi trên trang poker Full Tilt . Ở đó, anh sử dụng biệt danh “tedsfishfry” theo tên công việc kinh doanh hải sản của gia đình anh ở quê hương Schenectady, NY. Anh ấy đã kiếm được số tiền trực tuyến lớn nhất của mình trên tài khoản đó, 312.610 đô la . Anh ấy kiếm được số tiền đó bằng cách giành chiến thắng trong giải đấu thứ Hai trị giá 1 nghìn đô la vào tháng 1 năm 2011 .

Bất chấp tất cả những thành công của mình trong lĩnh vực poker trực tuyến, Deeb bắt đầu cảm thấy rất mệt mỏi với poker ngay từ đầu trong sự nghiệp của mình. Đến nỗi vào năm 2009 , anh ấy đã tuyên bố sẽ từ bỏ trò chơi này hoàn toàn. Tuy nhiên, thời gian nghỉ hưu của anh ấy thậm chí không kéo dài cả năm. Đến tháng 9 năm 2010 , anh ấy đã quay trở lại với lĩnh vực nỉ ảo. Tuy nhiên, anh ấy đã thực hiện một sự thay đổi đáng kể – anh ấy quyết định sẽ không chơi riêng No Limit Hold’em nữa . Anh ấy bắt đầu dành thời gian cho các trò chơi hỗn hợp , cả trò chơi tiền mặt và giải đấu. Các loại bài poker yêu thích của anh ấy bao gồm trò chơi 8 ván , trò chơi Pot Limit Omaha và trò chơi rút bóng thấp .

Anh ấy hiện có hơn 7,2 triệu đô la tiền mặt MTT trực tuyến trọn đời mang tên mình.

Những danh hiệu Shaun Deeb đạt được trong sự nghiệp

  • 2004: Anh bắt đầu chơi trực tuyến ngay khi đủ tuổi hợp pháp, 18.
  • 2008: Anh ấy thắng sự kiện WCOOP đầu tiên với số tiền 144.113 USD.
  • 2009: Anh tuyên bố nghỉ chơi poker trực tuyến.
  • 2010: Anh trở lại chơi poker trực tuyến trong vòng chưa đầy một năm. Tuy nhiên, anh ấy không còn tập trung vào No-Limit Hold’em nữa mà bắt đầu chơi các trò chơi hỗn hợp thường xuyên.
  • 2015: Anh ấy giành được chiếc vòng tay WSOP đầu tiên của mình trong sự kiện Pot Limit Hold’em trị giá 10.000 USD với số tiền 318.857 USD.
  • 2021: Anh ấy giành được chiếc vòng vàng WSOP thứ 5 trong sự kiện Pot Limit Omaha High Roller trị giá 25.000 USD với giá 1,252 triệu USD.

Vụ bê bối của Shaun Deeb

Mối thù của anh với Will Kassouf

Vào tháng 7 năm 2018 , Deeb đã chỉ trích đồng nghiệp poker chuyên nghiệp Will Kassouf trên Twitter vì bị cáo buộc có động thái với vợ anh, Ashley Deeb. Theo anh, người chơi bài người Anh đã hỏi người phụ nữ rằng Shaun Deeb có phải là anh trai anh ta không.

Đánh chậm

Đây có thể là điều Shaun Deeb được biết đến nhiều nhất . Đánh chậm là khi người chơi đến cuối cùng trong trận đấu sẽ giả vờ như họ đã thua một lúc trước khi lật các lá bài chiến thắng . Hoặc, nó có thể có nghĩa là khi một người chơi giả vờ cân nhắc việc bỏ bài với ván bài rõ ràng là tốt nhất sau khi đặt cược tất tay. Nó được coi là thiếu tôn trọng trong cộng đồng poker, tuy nhiên, Deeb thấy nó “chỉ để vui” và thường tham gia vào những trò hề kiểu này.

Qua bài viết này đã cung cấp sự nghiệp cờ bạc của Shaun Deeb cùng với những những thông tin khác về anh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tay chơi chuyên nghiệp này.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Bài viết liên quan