Gà Điều Xanh Đá Hay Không? Các Loại Gà Điều Phổ Biến Hiện Nay

Gà Điều là một trong những màu lông cực kỳ phổ biến ở gà chọi, chiếm khoảng 50-60%. Màu đỏ của Gà Điều còn mang lại sự may mắn và rất hấp dẫn nên nó được gà trống đặc biệt ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các loại Gà Điều và Gà Điều Xanh đá hay không? trong bài viết sau đây nhé.

Gà Điều là gì?

Theo các chuyên gia của nhà cái Jun88 thì Gà Điều là tên của những con gà mái có bộ lông chủ yếu là màu đỏ. Ngoài ra, chúng còn có thể có các màu phụ khác như trắng, xanh đậm, đỏ, mật ong… Với mỗi màu da khác nhau, chúng sẽ có những tên gọi khác nhau.

Những người yêu thích gà thường có thói quen đặt tên các giống gà dựa vào màu lông như gà chuối, gà cháy, gà xám,…

Những người thích chọi gà phong thủy thường quan tâm đến mạng Gà Điều là gì và nên chọn ngày nào để tham gia hoặc chơi đá gà Thomo trực tiếp. Theo họ, việc chọn ngày chọi gà phù hợp thì tỉ lệ thắng của đấu ngư sẽ cao hơn. Vì vậy, trước khi ra trận, họ rất quan tâm đến màu mạng con gà và chọn ngày khởi hành cho phù hợp.

Gà điều xanh đá tốt không? Ngày nào chọi gà hạt điều là tốt nhất?

Các loại Gà Điều phổ biến nhất hiện nay

Như đã nói ở trên, Gà Điều có màu đỏ chủ đạo và được kết hợp với các màu bổ sung để tạo nên tên gà. Dưới đây là một số loại Gà Điều phổ biến hiện nay:

Gà Điều Bông

Gà Điều Bôngu còn được gọi là thứ của những giấc mơ. Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì lông của gà có nhiều đốm trắng. Tuy nhiên, màu này rất hiếm khi xuất hiện nên khi nhìn thấy Gà trống Gà Điều bạn hãy nhanh tay sở hữu nó nhé.

Gà Điều Đỏ

Màu cơ thể chính là màu đỏ tươi. Gà Điều đỏ, người chơi gà có thể dễ dàng nhận ra màu này. Dòng gà này có cổ, lưng và cánh chủ đạo màu đỏ nên rất dễ nhận biết.

Gà điều xanh đá tốt không? Ngày nào chọi gà hạt điều là tốt nhất?

Gà Điều xanh

Gà Điều xanh có vẻ ngoài bóng mờ. Thoạt nhìn lông gà có vẻ đen tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì gà có màu xanh đậm, dưới ánh nắng sẽ dễ phân biệt hơn. Các lông màu đen xen kẽ với màu đỏ tươi ở cánh và đuôi,… tạo nên màu Gà Điều của chân xanh mà nhiều sư kê thích huấn luyện thành gà chọi.

Gà Điều vàng

Trên thực tế, màu vàng đậm không quá khác biệt so với màu da đỏ, chủ yếu xuất hiện ở lông cổ, đặc biệt màu vàng đậm xuất hiện trên các sợi lông bờm rất nổi bật và nổi bật.

Gà điều xanh đá tốt không? Ngày nào chọi gà hạt điều là tốt nhất?

Gà Điều Mật

Màu đỏ của lông gà rất đậm thay vì tím sáng, màu này chuyển dần sang màu đậm hơn. Đó là lý do vì sao chúng được gọi là màu mật ong hay màu mận đậm.

Gà Điều Ô

Những cao thủ thích chơi game đá gà cho biết dù gọi là Gà Điều nhưng chúng chủ yếu có màu đen, với ô là màu chủ đạo, trong khi màu đỏ chỉ là một phần nhỏ và không quá nổi bật. Tuy nhiên, những giống gà O thường rất bướng bỉnh và có khả năng chiến đấu rất tốt, điển hình là giống gà O Taxi huyền thoại.

Màu mạng của dòng Gà Điều

Trong các trận đá gà theo phong thủy, màu của lưới sẽ trùng với màu của gà ở trên mặt đất. Trong đá gà phong thủy, nếu biết được màu sắc sống của gà thì cơ hội chiến thắng của bạn cũng có thể tăng lên. Bởi vì màu mạng này tuân theo ngũ hành phong thủy Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, tương quan và xung khắc với nhau.

Gà Điều Xanh mạng gì?

Gà Điều với chân màu xanh lá cây kết hợp với bộ lông màu xanh lam có thể là màu của nguyên tố Lửa. Kết hợp với màu sắc của chân, màu sắc của mạng nhện không thay đổi quá nhiều. Chỉ khi dải màu đó bị pha quá khác nhau và không còn giữ nguyên dải màu ban đầu thì chúng mới có màu lưới khác. Gà Điều xanh rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các trận đá gà.

Thông thường, màu chân gà chỉ là yếu tố phụ, không có trong màu sống của gà trống. Đó là lý do tại sao Gà Điều chân xanh hoặc vàng không làm thay đổi bản chất màu của lưới lửa.

Gà điều xanh đá tốt không? Ngày nào chọi gà hạt điều là tốt nhất?

Gà Điều Bông mạng gì?

Gà Điều Bông có thể là một con gà ngũ sắc với nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, chúng có thể có nhiều màu lưới. Tùy theo chân gà mà chọn màu sọc cụ thể. Những con gà này có kích thước trung bình, nghĩa là chúng không có màu sắc quá đậm. Và chúng có thể tương phản với màu sắc trên web của những con gà khác.

Gà Điều Ô mạng gì?

Màu gà của Gà Điều Ô gần như chuyển sang màu đen hoàn toàn. Bạn phải hết sức chú ý mới nhận thấy lông gà vẫn còn chút màu mật ong. Theo đánh giá chủ quan của chúng tôi, giống gà này mang yếu tố Nước. Xanh đậm, xanh đậm và đen là đại diện cho dải màu này. Do đó, có thể ước tính khoảng 60 đến 80% Gà Điều O có mạng lưới cấp nước.

Các câu hỏi thường gặp về Gà Điều

Gà Điều nên đá ngày nào để dễ thắng?

Để đánh giá những ngày thi đấu tốt của Gà Điều, bạn cần biết màu mạng gà. Biết được ngày đá gà diễn ra, việc chọn ngày khai mạc sẽ thuận tiện hơn và tỷ lệ thắng có thể cao hơn. Màu điều là màu đặc trưng của hành Hỏa nên khi chọn ngày xuất hành cũng nên chọn màu theo cung hoàng đạo này. Màu lông có thể khắc phục được là kim loại màu vàng và trắng.

Ngoài ra, đừng chủ quan về màu nào hợp với mệnh Thủy, đó là màu đen hay xanh nước biển. Vì vậy, bạn nên tránh gặp những đối thủ này vì khả năng thua sẽ cao hơn.

Gà điều xanh đá tốt không? Ngày nào chọi gà hạt điều là tốt nhất?

Vậy có nên tin vào mạng Gà Điều không?

Việc thắng thua trong trận đấu phụ thuộc phần lớn vào sự may mắn và kỹ năng chuyên môn của gà. Nếu gà không có khả năng chiến đấu thì sẽ khó thắng. Tuy nhiên, với kỹ năng và một chút may mắn thì cơ hội chiến thắng là rất cao.

Bạn cần cải thiện sức khỏe cho những chú gà của mình để giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn đối thủ. Việc cho gà mái tập thể dục và bổ sung vitamin, khoáng chất vào khẩu phần ăn sẽ giúp Gà Điều có đủ sức và chiến đấu tốt hơn.

Trên đây là tổng hợp những thông tin liên quan đến Gà Điều và Gà Điều Xanh đá hay không. Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể hiểu được phần nào về giống gà độc đáo này và lựa chọn được loại gà phù hợp nhất cho mình.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Bài viết liên quan