Gastón Ávila Là Ai? Cầu Thủ Bóng Đá Chuyên Nghiệp Người Argentina

Gastón Luciano vila là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina hiện đang chơi cho Antwerp ở Giải hạng nhất A của Bỉ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về Gastón Ávila là ai để biết chi tiết về sự nghiệp và thu nhập của anh chàng này được tổng hợp từ vn88.studio nhé.

Tổng quan về Gastón Ávila

Tên Gastón Ávila
Tên ở Argentina Không có
Tên nick Không có
Giới tính Nam giới
Ngày sinh 30-09-2001
Tuổi vào năm 2023 21 năm
Nơi sinh Rosario
Quốc gia Argentina
Quốc tịch người Argentina
Chiều cao 6 feet
Trọng lượng80 80 kg
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Tình trạng hôn nhân Đơn
Bạn gái không áp dụng
Giá trị ròng 1 triệu USD – 5 triệu USD

Tiểu sử Gaston Ávila

Gastón Ávila chơi bóng đá chuyên nghiệp. Vào ngày 30 tháng 9 năm 2001, anh sinh ra ở Rosario. Anh ấy hai mươi mốt tuổi. Gaston cao 6 feet. Anh nặng khoảng 80 kg. Anh ấy có đôi mắt đen ấm áp đáng yêu và mái tóc đen. Không có thông tin nào về số đo ngực-eo-hông, cỡ váy, cỡ giày, bắp tay, v.v. của anh ấy.

Sự nghiệp thi đấu của Gastón Ávila

  • Boca Juniors ký hợp đồng với vila vào ngày 2 tháng 1 năm 2019. Vào ngày 2 tháng 2 năm 2020, vila có trận ra mắt chuyên nghiệp cho Boca Juniors trong chiến thắng 2-1 của Primera División Argentina trước Talleres.
  • Vila đến Rosario Central theo dạng cho mượn đến hết mùa giải vào ngày 10 tháng 2 năm 2021.
  • Avila đã đồng ý các điều khoản với câu lạc bộ Antwerp ở Giải hạng nhất Bỉ vào ngày 23 tháng 7 năm 2022 với mức giá 4,40 triệu euro.

Thành tích của Gastón Ávila

  • Cúp Liên đoàn chuyên nghiệp: 2022
  • 2019-20 Argentina Primera Division

Giá trị tài sản ròng của Gastón Ávila

Theo thông tin từ chương trình khuyến mãi VN88 thì giá trị tài sản ròng của Gaton được cho là từ 1 triệu USD – 5 triệu USD tính đến tháng 12 năm 2023. Nghề nghiệp bóng đá xuất sắc của anh rõ ràng là nguồn kiếm tiền chính của anh.

Bạn gái của Gaston Ávila

Hiện tại, anh ấy không có quan hệ tình cảm với bất kỳ ai. Anh ấy là một người đàn ông độc thân và rất tập trung vào sự nghiệp của mình. Hơn nữa, Anh ấy không tiết lộ các mối quan hệ trước đây hoặc lịch sử hẹn hò của mình một cách công khai. anh ấy giữ kín cuộc sống riêng tư của mình với các tay săn ảnh. : không phải là chủ đề của bất kỳ tin đồn hay tranh cãi nào. Anh luôn giữ khoảng cách với những tin đồn có thể gây nguy hiểm cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, anh ấy có lý lịch trong sạch và chưa bao giờ vướng vào bất kỳ tranh cãi nào.

Sự thật thú vị của Gastón vila

  • Anh trai của Chimy vila là Gastón vila (CA Osasuna).
  • Gastón Ávila là một Hậu vệ – Trung vệ chơi thuận chân trái.
  • Giá trị thị trường của Gastón Ávila đạt đỉnh 5,00 triệu euro.
  • Vào Chủ nhật, Gastón Ávila được sinh ra.

Qua bài viết về Gastón Ávila là ai cho thấy với lòng quyết tâm và sự kiên trì, anh đã chứng minh bản lĩnh và giành được những chiến thắng quan trọng, điều mà không phải ai cũng làm được.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Bài viết liên quan