Fábio Silva Là Ai? Tiểu Sử Và Sự Nghiệp Của Cầu Thủ Bồ Đào Nha

Fabio Silva là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, Fabio Silva đang được cho mượn từ câu lạc bộ Premier League Wolverhampton Wanderers đến câu lạc bộ Anderlecht ở giải hạng nhất Bỉ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Fábio Silva là ai được tổng hợp nguồn từ xoilac qua bài viết sau

Thông tin tiểu sử của Fabio Silva

Nuno taking it step-by-step with £35m Wolves man Fabio Silva | Express & Star

Fábio Daniel Soares Silva , được biết đến với nghệ danh Fábio Silva, sinh ngày 19 tháng 7 năm 2002 tại Gondomar, quận Porto, Bồ Đào Nha. Anh ấy 20 tuổi và có quốc tịch Bồ Đào Nha, theo ngày sinh. Anh ấy sinh ra dưới cung Cự Giải và theo đạo Cơ đốc.

Cha anh tên là Jorge Silva và mẹ anh không rõ tên. Ngoài ra, cha anh là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp từng chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho Boavista FC và vô địch giải đấu năm 2001.

Cha anh cũng đại diện cho Bồ Đào Nha ở cấp độ cao. Jorge, một người anh em khác của anh, cũng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh trai của anh chơi tiền vệ phòng ngự cho SS Lazio.

Họ và tên: Fabio Silva
Ngày sinh: Ngày 19 tháng 7 năm 2002
Tuổi: 20 năm
Lá số tử vi: Bệnh ung thư
Con số may mắn: 3
Đá may mắn: đá mặt trăng
Màu sắc may mắn: Tiền bạc
Sự kết hợp tốt nhất cho hôn nhân: Kim Ngưu, Song Ngư, Bọ Cạp
Giới tính: Nam giới
Nghề nghiệp: Cầu thủ bóng đá
Quốc gia: Bồ Đào Nha
Chiều cao: 6 feet 1 inch (1,85 m)
Tình trạng hôn nhân: Đơn
Giá trị ròng 1 triệu đô la
Lương 7 triệu euro
Màu mắt Màu nâu
Màu tóc tóc nâu
Nơi sinh Gondomar, Quận Porto
Quốc tịch tiếng Bồ Đào Nha
Tôn giáo Cơ Đốc giáo
Bố Jorge Silva
Anh chị em ruột Jorge

Giáo dục Fabio Silva

Fabio Silva on loan to Anderlecht: Wolves' record signing is still young but his time at Molineux has not been easy | Football News | Sky Sports

Về trình độ học vấn, cầu thủ này vẫn chưa công khai bằng cấp của mình. Tuy nhiên, từ vẻ ngoài của anh ấy, chúng ta có thể cho rằng anh ấy đã tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng của Bồ Đào Nha.

Chiều cao và cân nặng của Fábio Silva

Quả bóng đá này nặng 75 kg và cao 6 feet 1 inch. Ngoài ra, anh ta có đôi mắt nâu, mái tóc nâu và thân hình lực lưỡng.

Sự nghiệp của Fábio Silva

Năm 2010, Fabio Silva gia nhập học viện FC Porto. Anh gia nhập đội trẻ Benfica vào năm 2015. Anh trở lại Porto vào năm 2017. Tính đến tháng 2 năm 2019, anh đã ghi 20 bàn sau 26 trận cho U19 Porto. Màn trình diễn của anh ấy cho đội U19 của Porto đã giúp anh ấy có được một suất trong đội một.

Trong trận đấu với Gil Vicente vào ngày 10 tháng 8, anh đã có trận ra mắt chuyên nghiệp và Primeira Liga. Anh ấy đã trừ đi 11 phút. Khi mới 17 tuổi 22 ngày, anh đã soán ngôi Bruno Gama để trở thành cầu thủ trẻ nhất giải đấu của câu lạc bộ.

Vào ngày 19 tháng 9 năm 2019, anh có trận ra mắt ở UEFA Europa League trước BSC Young Boys.

Vào tháng 9 năm 2019, anh trở thành cầu thủ ra sân trẻ nhất của câu lạc bộ trên mọi đấu trường trước CD Santa Clara. Kỷ lục năm 1960 đã bị phá vỡ. Anh ấy ghi bàn vào lưới SC Coimbroes ở Taca de Portugal vào ngày 19 tháng 10 năm 2019. Anh ấy chơi tốt hơn Neves.

Anh đã phá kỷ lục của Neves khi ghi bàn vào lưới FC Famalicao vào ngày 27 tháng 10 năm 2019. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong trận Derby da Invicta vào ngày 10 tháng 11 năm 2019. Anh đã phá kỷ lục của Serafim.

Vào tháng 2 năm 2020, anh gia nhập đội dự bị Porto. Sau khi lệnh đình chỉ do virus corona được dỡ bỏ, anh gia nhập đội một của Porto. Porto đã vô địch Taca de Portugal và Premier League 2019-20.

Vào ngày 5 tháng 9 năm 2020, Wolverhampton Wanderers đã ký hợp đồng với anh ấy. Lẽ ra anh ấy sẽ ký hợp đồng 5 năm với giá 35 triệu euro.

Fabio Silva vẫn chưa có trận ra mắt quốc tế. Anh ấy chơi cho Bồ Đào Nha ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Anh từng chơi cho U15, U16, U17 và U19 Bồ Đào Nha. Đội tuyển U17 Bồ Đào Nha của anh đã lọt vào tứ kết Giải vô địch châu Âu UEFA 2019.

U19 Bồ Đào Nha thắng Italy 4-1 vào ngày 11/10/2019. Ở các độ tuổi khác nhau, anh đã ghi 20 bàn cho Bồ Đào Nha. Cầu thủ trẻ sẽ sớm được thăng chức.

Giá trị tài sản ròng của Fábio Silva

Cầu thủ bóng đá này có tài sản ròng trị giá 1 triệu đô la tính đến tháng 12 năm 2023. Wolverhampton Wanderers đã ký hợp đồng với tiền đạo trẻ này với giá 35 triệu euro vào tháng 9 năm 2020. Nếu anh ấy tiếp tục thể hiện tốt, các đội bóng lớn ở châu Âu gần như chắc chắn sẽ đưa ra lời đề nghị quan trọng cho anh ấy. Mức lương hàng năm hiện tại của anh ước tính khoảng 7 triệu euro.

Bạn gái Fábio Silva

Fabio Silva còn quá trẻ để kết hôn. Chúng ta có thể thấy cầu thủ bóng đá trẻ hiện đang tập trung vào sự nghiệp chuyên nghiệp của mình sẽ chơi cho các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu trong tương lai. Cầu thủ trẻ này vẫn chưa tiết lộ tình trạng hẹn hò nên có thể cho rằng anh đang độc thân và độc thân.

Record buy Fabio Silva will shine for Wolves, believes John Ruddy | Shropshire Star

Trên đây là những thông tin về Fábio Silva là ai mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Ngoài ra các bạn có thể xem bóng đá trực tuyến trên các kênh của Xôi Lạc TV để có những trải nghiệp mới nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Bài viết liên quan