Sasha Piqué Mebarak Là Ai? Thông Tin Con Trai Cầu Thủ Gerard Pique

Sasha Piqué Mebarak được biết đến là con trai của ca sĩ nổi tiếng Shakira và cầu thủ bóng đá nổi tiếng Gerard Pique. Bạn có thể tìm hiểu mọi thứ về Sasha Piqué Mebarak là ai và sự nghiệp của cậu thông qua bài viết này.

Sasha Piqué Mebarak là ai?

Theo nguồn tin tham khảo của những người quan tâm link bong88, Sasha Piqué Mebarak sinh ngày 29 tháng 1 năm 2015 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Cậu bé nổi tiếng là con trai thứ hai của ca sĩ nổi tiếng Shakira và cầu thủ bóng đá nổi tiếng Gerard Piqué. Hiện tại cậu bé đã 8 tuổi. Cung hoàng đạo của cậu là Bảo Bình. Cậu bé có một người anh trai tên là Milan. Sasha Piqué Mebarak thích chơi bóng đá.

Tiểu sử Sasha Piqué Mebarak

Tên thật đầy đủ Sasha Piqué Mebarak
Tuổi (tính đến năm 2023) 8 tuổi
Nghề nghiệp Con trai nổi tiếng
Ngày sinh Ngày 29 tháng 1 năm 2015
Nơi sinh Barcelona, Tây Ban Nha
Nơi ở hiện tại Barcelona, Tây Ban Nha
Giáo dục Năm cấp 2
Giá trị ròng
Chiều cao
Trọng lượng xấp xỉ.)
Màu mắt Màu nâu tối
Màu tóc Nâu nhạt
Quốc tịch Người Tây Ban Nha
Dân tộc Tiếng Colombia/Tiếng Tây Ban Nha/Tiếng Ý-Tây Ban Nha/Tiếng Tây Ban Nha Châu Phi/Tiếng Tây Ban Nha Lebanon
Tôn giáo
Biểu tượng hoàng đạo Bảo Bình

Những thông tin khác về Sasha Piqué Mebarak

Trình độ học vấn

Sasha Piqué Mebarak vẫn còn là một đứa trẻ. Không có nhiều thông tin về trình độ học vấn của cậu. Tuy nhiên, xét theo độ tuổi của anh ấy, anh ấy có thể vẫn đang học ở trường trung học cơ sở của mình.

Chiều cao, cân nặng

Không có thông tin về chiều cao, cân nặng cũng như số đo hình thể của Sasha Piqué Mebarak. Cậu ấy vẫn chỉ mới 7 tuổi. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều thời gian để trưởng thành. Tiếp tục, anh ấy có mái tóc nâu nhạt và đôi mắt nâu sẫm.

Tình trạng mối quan hệ

Sasha Piqué Mebarak còn quá trẻ để hẹn hò với bất kỳ ai vào lúc này. Hiện tại anh ấy thích dành thời gian với bố mẹ. Hiện tại cậu cũng đang tập trung vào việc học của mình. Cạu bé cân bằng thời gian giữa việc học và dành thời gian cho gia đình.

Bố mẹ của Sasha Piqué Mebarak

Sasha Piqué Mebarak- Wiki, Tuổi, Chiều cao, Bạn gái, Giá trị tài sản ròng (Cập nhật vào tháng 12 năm 2023)

Cập nhật tin tức tìm hiểu được của những người đã rút tiền bong88 cho biết, mẹ anh là một ca sĩ nổi tiếng khắp thế giới. Mẹ anh đã cho ra đời rất nhiều ca khúc nổi tiếng như Waka Waka, Hips Don’t Lie, Try Everything, She Wolf, Chantaje, La Tortura, Clandestino, Perro Fiel, Can’t Remember To Forget You. Cô ấy cũng đã giành được nhiều giải thưởng. Mẹ anh ra mắt vào năm 1990 với album Magia.

Chuyển sang cha mình, Gerard Piqué là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ La Liga, Barcelona. Cha anh đã chơi cùng với những cầu thủ bóng đá nổi tiếng khác như Lionel Messi và Andres Iniesta. Bố của anh ấy. Cha anh đã cùng đội của mình giành được các giải thưởng như Đội bóng của năm của UEFA trong ba năm liên tiếp.

Sasha Piqué Mebarak hiện đang ở giai đoạn mà anh vẫn còn trẻ để quyết định con đường mình muốn đi. Tuy nhiên, không có nghi ngờ gì rằng anh ấy sẽ lớn lên thành một người tuyệt vời.

Trên đây là tổng hợp thông tin giúp bạn giải đáp Sasha Piqué Mebarak là ai cùng với cuộc sống của cậu bé. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Bài viết liên quan