Tiểu Sử Cầu Thủ Fabinho – Tiền Vệ Nổi Tiếng Của Liverpool

Cầu thủ bóng đá Fabinho, còn được gọi là Fabio Henrique Tavares, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc hậu vệ phải cho Liverpool. Cùng tìm hiểu về sự nghiệp và tiểu sử cầu thủ Fabinho trong bài viết được tổng hợp thông tin từ cakhiatv sau đây nhé.

Sự nghiệp thi đấu của Fabinho

Al-Ittihad đưa ra lời đề nghị lớn dành cho Fabinho của Liverpool | được trong thể thao

Anh sinh ngày 23 tháng 10 năm 1993 tại Campinas, Brazil và bắt đầu sự nghiệp bóng đá ở quê nhà với Paulinia FC. Sau khi chơi cho Paulinia FC, Fabinho chuyển đến Rio Ave, một câu lạc bộ Bồ Đào Nha, vào năm 2012. Anh nhanh chóng trở thành cầu thủ thường xuyên đá chính trong đội và giúp câu lạc bộ cán đích ở vị trí giữa bảng ở Primeira Liga trong mùa giải 2013-2014. Vào tháng 7 năm 2013, anh ký hợp đồng với AS Monaco, nơi anh chơi trong 5 mùa giải. Trong thời gian khoác áo CLB, anh đã giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2016-2017 và lọt vào bán kết Champions League cùng mùa giải.

Năm 2018, Fabinho ký hợp đồng với Liverpool và từ đó anh trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt của họ. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đã giúp CLB giành chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 2018-2019, FIFA Club World Cup năm 2019 và Premier League mùa giải 2019-2020.

Fabinho được biết đến với khả năng phòng thủ nhưng anh cũng là một mối đe dọa ở phía trước. Tính đến tháng 10 năm 2022, anh đã ghi 14 bàn sau 215 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ của mình. Fabinho còn được biết đến với tố chất lãnh đạo và được các đồng đội rất kính trọng. Kỷ luật và tốc độ làm việc trên sân đã giúp anh nổi tiếng là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

Fabinho của Liverpool ca ngợi ngôi sao Real Madrid là "một trong những cầu thủ quyết định nhất của bóng đá thế giới" - Football España

Cuộc sống cá nhân

Những fan hâm mộ bóng đá của rakhoi cho biết Fabinho kết hôn với Rebeca Tavares vào tháng 12 năm 2015 và cặp đôi có với nhau một cô con gái. Anh nổi tiếng với công việc từ thiện và tích cực tham gia vào các sáng kiến nhằm giúp đỡ trẻ em kém may mắn ở Brazil. Fabinho là một vận động viên của Nike và đã góp mặt trong một số chiến dịch của họ. Anh cũng từng là đại sứ thương hiệu cho Havaianas, một công ty giày dép nổi tiếng của Brazil.

Có rất ít thông tin về trình độ học vấn của Fabinho. Tuy nhiên, được biết anh xuất thân từ một gia đình thuộc tầng lớp lao động và lớn lên trong một ngôi nhà khiêm tốn ở Campinas, Brazil. Fabinho là một người đam mê xe hơi và sở hữu một số xe hơi cao cấp, bao gồm cả Lamborghini Aventador và Audi RS6. Anh ấy cũng sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp ở Liverpool.

Giá trị tài sản ròng

Fabrizio Romano cung cấp thông tin mới nhất về việc Fabinho chuyển đến Ả Rập Saudi

Tính đến tháng 10 năm 2022, tài sản ròng của Fabinho ước tính vào khoảng 25 triệu đô la Mỹ, 10,9 tỷ naira Nigeria, 34 triệu đô la Canada, 70 triệu cedis Ghana, 2,8 tỷ shilling Kenya, 305 triệu rand Nam Phi, 910 tỷ shilling Uganda và 1,87 tỷ rupee Ấn Độ.

Qua bài viết về tiểu sử cầu thủ Fabinho cho thấy Fabinho là một cầu thủ bóng đá tài năng, được ngưỡng mộ vì kỹ năng kỹ thuật, phẩm chất lãnh đạo và lòng từ thiện. Những màn trình diễn ấn tượng trong và ngoài sân cỏ đã khiến anh trở thành một trong những chuyên gia được kính trọng nhất trong môn thể thao này.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Bài viết liên quan