Top 10 Sự Thật Về Aurelien Tchouameni Có Thể Bạn Chưa Biết

Real Madrid đã có một cơn lốc 2021-22. Carlo Ancelotti và cộng sự đã đánh bại sự cạnh tranh ở La Liga để giành danh hiệu thứ 35 của họ. Họ đã nhiều lần trở về từ cõi chết ở Champions League để lần thứ 14 đăng quang. Màn trình diễn anh hùng của Aurelien Tchouameni là một trong những thời đại, trong khi Madrid cũng đang xếp hàng người kế vị anh ấy là Gabriel ‘Gaga’ Slonina.

Có thông tin cho rằng Los Blancos sắp ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni từ AS Monaco. Tiền vệ phòng ngự này đã nổi lên kể từ khi gia nhập vào năm 2020.

Sự bổ sung của Tchouameni sẽ củng cố thêm hàng tiền vệ đã chiêu mộ Eduardo Camavinga vào năm 2021. Quá trình chuẩn bị cho tương lai đã bắt đầu và mọi người đều hào hứng tìm hiểu xem còn gì nữa không. Chúng tôi trình bày những sự thật hàng đầu mà bạn chưa biết về Aurelien Tchouameni.

Người gốc Cameroon

Theo các thông tin tổng hợp từ mitom giống như người đồng đội tương lai của mình và cũng là tuyển thủ Pháp, Aurelien Tchouameni cũng là người gốc Phi. Cầu thủ 22 tuổi này là người gốc Cameroon nhưng sinh ra ở Rouen, Pháp có một số nhóm cầu thủ đa dạng nhất về quốc tịch và tổ tiên. Vì vậy, Tchouameni là cái tên mới nhất trong danh sách những cầu thủ có thể khoác áo Les Bleus hoặc Cameroon.

10 sự thật hàng đầu bạn phải biết về Aurelien Tchouameni

Không có nền tảng bóng đá

Tchouameni không có bóng đá trong gia đình. Cha của anh, Ferland, là một dược sĩ, người đã thành lập một công ty sản xuất vắc-xin sau này. Mặt khác, mẹ của Tchouameni làm việc trong lĩnh vực giáo dục với tư cách là cố vấn. Cả hai đã sống ở Pháp trong một vài năm và chính sự hỗ trợ từ gia đình anh ấy đã có ý nghĩa rất lớn đối với Tchouameni.

Cha Anh là người thầy đầu tiên

Tchouameni bắt đầu làm quen với bóng đá khi xem cha mình thi đấu. Ferland có niềm đam mê lớn với trò chơi và cho rằng con trai mình là người hâm mộ đầu tiên. Tchouameni dành phần lớn thời gian để chơi bóng trên sân. Tuy nhiên, ước mơ thi đấu chuyên nghiệp của Ferland đã tan thành mây khói, và đó là lúc anh quyết định đẩy Tchouameni vào cuộc chơi.

10 sự thật hàng đầu bạn phải biết về Aurelien Tchouameni

Người nói nhiều trong trường học

Aurelien Tchouameni nói rất nhiều ở trường như anh ấy thừa nhận. Không có vấn đề gì với sự chú ý hay học tập, chỉ là anh ấy luôn nặng nề trong các cuộc thảo luận với các bạn cùng lớp. “Tôi sẽ không nói rằng tôi quậy phá, mà đúng hơn là nói nhiều, rất rất nhiều chuyện. Khi tôi còn nhỏ, tôi thực sự thích nói chuyện với các bạn cùng lớp.”

Hợp đồng đầu tay với Bordeaux

Theo trang cakhia Aurelien Tchouameni đã được ký hợp đồng với Bordeaux sau khi gây ấn tượng với câu lạc bộ địa phương SJ Artigues. Những gì ban đầu là một động thái mơ ước sớm bắt đầu chua chát. Được sinh ra và lớn lên ở khu phố địa phương của mình, mọi thứ đã có một khởi đầu tồi tệ tại Bordeaux.

Tchouameni bị hai vết thương ở lưng khiến anh ta văng ra khỏi người. Trên sân, đội trẻ của anh ấy đang phải chịu những tổn thất, tất cả những điều đó kết hợp lại càng khiến tinh thần của anh ấy đi xuống. Hơn nữa, bố mẹ anh cũng đã chuyển đến sống ở Lyon nên việc đi lại cũng không hề dễ dàng.

Tốt nghiệp cùng ngôi sao sân cỏ

Tchouameni đã cho thấy sức mạnh tinh thần đáng kinh ngạc để vượt qua đối thủ và tiếp tục sự nghiệp của mình. Rõ ràng là cầu thủ này có tiềm năng rất lớn và sẽ chơi cho những câu lạc bộ lớn nhất trong tương lai.

Tchouameni thích nghi từ một cầu thủ tấn công sang vị trí tiền vệ phòng ngự hiện tại. Anh ấy tốt nghiệp đội cao cấp vào năm 2018, cùng với những ngôi sao hiện tại như Jules Kounde và Yacine Adli. Bộ ba rất thân thiết trong học viện và đã tạo nên những khởi đầu tuyệt vời cho sự nghiệp của họ.

Người đàn ông với cuốn sổ

Một chi tiết thú vị  là anh ta chú ý đến mọi thứ xung quanh mình hàng ngày như thế nào. Tchouameni đã tiết lộ trong một cuộc họp báo rằng anh ấy giữ một cuốn sổ tay, trong đó có những câu trích dẫn từ “những vận động viên hàng đầu hoặc những nhân cách vĩ đại”. Hơn nữa, Tchouameni cũng ghi bàn cho mỗi trận đấu, dù là câu lạc bộ hay quốc gia, bên cạnh mục tiêu sự nghiệp của anh ấy. Tất cả những điều này giúp trở thành một người chơi quan sát và siêng năng hơn trong trò chơi.

Pogba mới

Với phong cách chơi bóng và ảnh hưởng đến trận đấu tương tự nhau, chắc chắn có những sắc thái của một Pogba trẻ tuổi. Ngay cả Ferland cũng thừa nhận như vậy khi anh ấy nói,

“Aurelien là một tiền vệ trung tâm, có tinh thần mạnh mẽ, khả năng diễn giải trận đấu tốt và kỹ thuật rất tốt. So sánh anh ấy với một cầu thủ nổi tiếng? Anh ấy có một hồ sơ tương tự như của Paul Pogba.”

Hơn nữa, bản thân Pogba đã nói một cách hào hứng về anh ấy, nói rằng, “Thật vui khi được chơi bên cạnh anh ấy, tôi sẽ luôn ở đó để thúc đẩy anh ấy. Anh ấy mang lại rất nhiều. Anh ấy có một kỹ thuật và phẩm chất thể chất đặc biệt.” Cặp đôi này sẽ là một hit trong nhiều năm tới chắc chắn.

10 sự thật hàng đầu bạn phải biết về Aurelien Tchouameni

Yêu nước Mỹ và NBA

Văn hóa Mỹ đã ngấm vào chàng tiền vệ trẻ, người đã theo đuổi phong cách và bóng rổ trong nhiều năm. Niềm đam mê của anh ấy bắt đầu sau khi nghe nhạc khi còn trẻ và thích nghi với tiếng Anh trong cuộc sống. Tchouameni đã nói về việc ngưỡng mộ các nhân vật của Martin Luther King Jr., và Barack Obama, cùng những người khác.

Khi đến với NBA, Tchouameni ngưỡng mộ cách các cầu thủ cần “ăn kiêng điều độ, sống trong sạch”. Anh ấy nói về việc chuẩn bị một cách bài bản có lợi cho trận đấu mà anh ấy chơi, để cải thiện mỗi ngày.

Giấc mơ về FIFA World Cup

Từng thi đấu tại FIFA U17 World Cup 2017, Tchouameni mơ về sự kiện cấp cao và vai trò của anh ấy ở đó. Pháp may mắn sở hữu những tiền vệ đặc biệt và sự cạnh tranh rất khó khăn. Tuy nhiên, Tchouameni gần như chắc chắn sẽ chơi ở đó, mặc dù bản thân cầu thủ này đang giữ vững đôi chân của mình. Hơn nữa, Tchouameni cũng đã nói về việc sẽ tuyệt vời như thế nào nếu được tham gia cùng với Kounde. Chuyển đến Real Madrid sẽ là cách hoàn hảo để bắt đầu.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Bài viết liên quan