Tiểu Sử Cầu Thủ Lingard – Thần Đồng Bóng Đá Anh Quốc

Những thông tin liên quan trực tiếp đến tiểu sử cầu thủ Lingard được rất nhiều người hâm mộ bóng đá trên thế giới quan tâm. Các chuyên gia hàng đầu của qh88 sẽ bật mí những thông tin chi tiết liên quan đến cầu thủ này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thông tin chung về tiểu sử cầu thủ Lingard

Lingard sinh ngày 15 tháng 12 năm 1992, anh là một trong những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Vương quốc Anh. Cầu thủ này hiện đang chơi bóng ở vị trí tiền vệ cho West Ham United dưới dạng cho mượn từ Manchester United.

Tiểu sử cầu thủ Lingard và sự nghiệp bóng đá qua các thời kỳ

Lingard bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình khi được cho mượn tại Leicester City vào năm 2012. Sau thời gian cho mượn tại Birmingham City và Brighton & Hove Albion trong mùa giải 2012-13 và Derby County vào năm 2015.

Thông tin được tổng hợp từ qh88sam.net thì Lingard cũng đã ra sân và thi đấu cho đội U17 Anh và U21 Anh. Năm 2016 cầu thủ này cũng được gọi vào đội tuyển quốc gia Anh, Lingard cũng được biết đến là một cầu thủ đa năng có thể chơi tốt ở vị trí tấn công. Trong số đó, sự lựa chọn ưu tiên cho vị trí tiền vệ công của hầu hết các đời HLV Mourinho là Louis van Gaal,…

Sự nghiệp bóng đá của Lingard

Ở mục trò chơi, King Fun cũng sưu tầm thông tin và chia sẻ cụ thể với mọi người về sự nghiệp bóng đá của Lingard. Dù xuất thân từ đội trẻ MU nhưng trong những năm đầu tiên tập chơi bóng chuyên nghiệp, cầu thủ này không khoác áo Quỷ đỏ.

Có thể nói, Jesse Lingard phải chơi bóng ở cấp câu lạc bộ ở cấp độ thấp hơn và cũng chơi ở cấp độ thấp hơn. Đổi lại, Lingard có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn để rút kinh nghiệm khi có những cầu thủ trẻ dễ đánh mất phong độ do thi đấu ở môi trường đỉnh cao.

Tiểu sử cầu thủ Lingard và sự nghiệp bóng đá qua các thời kỳ

  • Câu lạc bộ Leicester City (mượn) : Vào ngày 6 tháng 11 năm 2012, Lingard được cho Leicester City mượn trong một tháng. Ở trận hòa 0-0 trước Bolton Wanderers, cầu thủ này đã ra mắt người hâm mộ ở những phút cuối trận. Sau đó, Lingard và CLB mới đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến ngày 2 tháng 1 năm 2013. Tại đây, Lingard ra sân 5 trận và không để lại quá nhiều ấn tượng cho người hâm mộ.
  • Câu lạc bộ Manchester United : Vào ngày 20-07-2013, trong trận giao hữu trước mùa giải của giải A-League All Stars, Lingard đã lập một cú đúp trong chiến thắng 5-1. Trong các trận đấu bóng đá tiếp theo, Lingard đã ghi bàn vào lưới Yokohama F. Marinos và Kitchee SC. Vì vậy, cầu thủ Lingard đã xuất sắc giành danh hiệu cây săn bàn hàng đầu của CLB trong giai đoạn tiền mùa giải, 4 bàn.
  • CLB Birmingham City (mượn) : Lingard xuất thân từ đội trẻ của Manchester United nên chưa được ra sân cho đội 1 của MU, tuy nhiên cầu thủ này vẫn được cho mượn từ Manchester United. Birmingham kéo dài 1 tháng. Ngay từ trận đầu gặp Sheffield Wednesday, Jesse Lingard đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Kết quả là Lingard có màn trình diễn ngoạn mục nhất, trong đó bàn thắng đầu tiên được ghi ở phút 20, sau 13 phút tiếp theo, anh ghi thêm 2 bàn nước để hoàn tất cú hat-trick. trò chơi bóng. Do những màn trình diễn xuất sắc này, hội đồng quản trị câu lạc bộ đã quyết định gia hạn khoản vay cho đến ngày 14 tháng 12 năm 2013.

  • Câu lạc bộ Brighton & Hove Albion (mượn) : Vào ngày 27 tháng 2 năm 2014, câu lạc bộ Premier League Brighton & Hove Albion đã quyết định cho mượn Lingard trong 93 ngày. Vào ngày 8 tháng 4, Lingard cũng đã ghi một bàn thắng cho câu lạc bộ vào lưới câu lạc bộ cũ Leicester City với tỷ số 4–1.
  • CLB West Ham United (mượn) : Ngày 29/1/2021, West Ham quyết định đem Lingard cho mượn đến hết mùa giải. Tại đây, Lingard đã có cuộc gặp đầu tiên với người cũ của mình ở Manchester United, David Moyes. Lingard lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa ngay trận ra mắt người hâm mộ. Vào ngày 5 tháng 4, Lingard đã ghi một bàn thắng từ cự ly 52 m trong trận đấu với Wolves. Tại đây, Lingard đã có những ngày đạt phong độ cao. Hơn hết, trong 10 trận đầu tiên của mùa giải Ngoại hạng Anh 2020-2021, cầu thủ này đã ghi 9 bàn và cung cấp 4 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Với những thông tin chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về tiểu sử cầu thủ Lingard và có thể dễ dàng theo dõi các trận đấu của Lingard.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Bài viết liên quan