Suntory PepsiCo tiếp tục dẫn đầu top 10 công ty đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam

 

Theo khảo sát của Vietnam Report thực hiện trong tháng 9/2019, Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục được xếp hạng là công ty uy tín nhất Việt Nam trong ngành đồ uống không cồn.

Năm thứ 3 liên tiếp là công ty uy tín nhất ngành hàng nước giải khát không cồn là lời khẳng định cho sự thành công của chiến lược kinh doanh bền vững, hướng đến sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam, đúng như phương châm “Tại Việt Nam – Cùng Việt Nam – Vì Việt Nam” của Suntory PepsiCo Việt Nam.

Chịu sự cạnh tranh gay gắt trong việc chạy đua nước rút giành miếng bánh thị phần, đặc biệt trong thời điểm cận Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngành Thực phẩm và Đồ uống tại thị trường Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết.

Cuộc đua chinh phục thị trường cũng đã và đang chứng kiến nhiều sự sáp nhập, đào thải và xuất hiện nhiều doanh nghiệp mới trong ngành hàng vốn còn rất nhiều tiềm năng phát triển của Việt Nam.

Tại thị trường trong nước, từ nhiều năm nay, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn năng động tiếp cận thị trường, mở rộng kênh phân phối. Chính những doanh nghiệp có kinh nghiệm sản xuất kinh doanh như Suntory PepsiCo Việt Nam đã góp phần tích cực trong việc thúc đẩy ngành hàng Thực phẩm – Đồ uống Việt Nam phát triển và hòa nhập với thị trường thế giới.

Thực phẩm an toàn – vì sức khỏe, hướng đi tiềm năng

Kết quả khảo sát của Vietnam Report cho thấy thực phẩm có thành phần dinh dưỡng đầy đủ, nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường sẽ là mục tiêu phát triển đầy hứa hẹn với các doanh nghiệp trong ngành đồ uống Việt Nam. Người tiêu dùng quan tâm đến tỉ lệ dinh dưỡng vượt trội hơn cả giá thành sản phẩm (60,5% so với 45,6%).

Với việc xu hướng sống vui, sống khỏe ngày càng được chú trọng, người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm những sản phẩm không chỉ ngon mà còn phải an toàn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Để đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định của pháp luật Việt Nam và tập đoàn mẹ (Suntory và PepsiCo) về nguyên liệu đầu vào và chất lượng của tất cả các khâu sản xuất. Công ty cũng liên kết với các hộ nông dân Việt Nam để xây dựng nguồn cung nông sản sạch, ổn định nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất cho mọi khách hàng.