Nhìn lại sự đột phá của 7Up Revive với công nghệ TemperAd Engine

Nhìn lại sự đột phá của 7Up Revive với công nghệ TemperAd Engine

Còn nhớ vào thời điểm 7Up Revive – sản phẩm mới được ra đời trong chuỗi ngành hàng của PepsiCo đã có một đột phá mới, với lời quảng cáo Giàu các vitamin thiết yếu và chất điện giải, sản phẩm là sự bù khoáng và dinh dưỡng cần thiết một cách hoàn hảo cho cơ thể trong trường hợp bị mất cân bằng dưới tác động của nắng nóng mặt trời.

Nhìn lại sự đột phá của 7Up Revive với công nghệ TemperAd Engine

Đối tượng mà thương hiệu này nhắm đến là những người dùng nam thanh niên trong độ tuổi từ 15-34 dành khá nhiều thời gian cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Sử dụng thông điệp “Giây phút Quyết định” (The Moment of Truth), khi mà đối tượng đã bắt đầu đổ mồ hôi và gọi nó là TemperAd Engine. Các nhà thiết kế của 7Up đã tạo nên một cơ chế TemperAd Enigine theo hướng bất cứ khi nào nhiệt độ và độ ẩm trên điện thoại của người dùng ra tín hiệu về khả năng đổ mồ hôi, các quảng cáo sẽ tự động hiện ra trên các ứng dụng di động và trang web này một cách tương thích.

Bằng việc xem đây là triết lý cốt lõi cho dòng sản phẩm này, 7Up đã tận dụng sự phát triển của các ứng dụng thời tiết di động, bắt nguồn cho việc kiểm tra thời tiết, độ ẩm tối thiểu một lần trước khi đi ra khỏi nhà. Cùng với phương pháp này, 7Up đã đi vào lịch sử khi trở thành nhãn hàng đầu tiên của ngành thức uống xây dựng có mối liên quan tới những người dùng nước tăng lực và việc sử dụng phương tiện truyền thông có liên quan vào đúng thời điểm để tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mà họ đề ra ngay từ đầu.