CEO Suntory PepsiCo Việt Nam giao lưu cùng sinh viên

CEO Suntory PepsiCo Việt Nam giao lưu cùng sinh viên

Sau 12 năm tổ chức, Cuộc thi “Dynamic 2017: Sinh viên khởi nghiệp – Tạo dựng tương lai” đã tạo được một chỗ đứng nhất định trong lòng giới trẻ. Năm nay, chương trình đã tìm ra được 4 đại diện xuất sắc nhất bước vào chung kết là ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội, ĐH Kinh tế – ĐH Huế, ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Cần Thơ. Để chuẩn bị cho vòng thi quan trọng nhất, các bạn trẻ đã có những hoạt động bên lề như trò chuyện và học hỏi kinh nghiệm từ CEO Suntory PepsiCo Việt Nam – người đứng sau sự thành công của thương hiệu nước giải khát 7Up, Pepsi và hàng loạt nhãn hàng khác.

CEO Suntory PepsiCo Việt Nam giao lưu cùng sinh viên

Ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp, các bạn sinh viên đã mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi thú vị với vị CEO này, ông cũng không ngần ngại chia sẻ câu chuyện về công thức thành công ngày hôm nay của cá nhân ông cũng như triết lí doanh nghiệp.

Năm 2013, Suntory và PepsiCo thành lập liên doanh tại Việt Nam. Đây là một doanh nghiệp đa quốc gia tiếp nhận nhiều phương thức vận hành tốt nhất của nền văn hoá Mỹ và Nhật cùng hoạt động trên đất nước Việt Nam. Đặc biệt là các sản phẩm nổi trội như Pepsi Cola, 7Up, Revive…

Về văn hoá doanh nghiệp, ông nhấn mạnh mỗi thành viên đều phải thấm nhuần tinh thần Yatte Minahare (Go fo it) với ý nghĩa: Chúng ta có thể thất bại nhưng không bao giờ được phép sợ hãi.

Để gây dựng nên một thương hiệu 7Up hay Pepsi có chỗ đứng trong lòng giới trẻ, tập đoàn đã phải mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu và ghi nhận những mong muốn của thế hệ trẻ. Thông qua các chương hành động cụ thể như Kí túc xá xanh, chương trình Tết hay chào hè…của Suntory đều nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên.

Sau buổi gặp gỡ, 20 thành viên xuất sắc nhất của Dynamic 2017 được trực tiếp tham quan nhà máy Suntory PepsiCo Đồng Nai để tìm hiểu quy trình công nghệ dây chuyền khép kín sản xuất ra các sản phẩm nước giải khát quen thuộc.