Bạn còn nhớ App “Thèm là nhích” của 7Up không?

Bạn còn nhớ App “Thèm là nhích” của 7Up không?

Mùa hè nào cũng là cơ hội để các thương hiệu nước giải khát quảng bá mạnh mẽ cho sản phẩm của mình. Cách đây 1 năm, 7Up đã rất thành công khi náo loạn giới trẻ với App “Thèm là nhích” – Ăn no say lại còn có quà mang về. Điều gì đã khiến nó thành công như vậy?

Bạn còn nhớ App “Thèm là nhích” của 7Up không?

  • Tiện lợi, dễ sử dụng

Đánh trúng tâm lý của các bạn trẻ không cần phải gắn một cái google maps trong đầu, cũng không cần phụ thuộc vào đứa bạn “dẫn đường” hộ mình. 7Up đã rất kỳ công để đưa lên bản đồ ẩm thực Việt Nam 777 quán được chọn lọc kỹ càng trên 6 tỉnh thành Việt Nam. Nếu còn lăn tăn chưa biết chất lượng quán ăn, bạn có thể tham khảo nội dung review của những tài khoản khác.

  • Ăn no say lại có quà

Để thu hút nhiều người sử dụng, thương hiệu này còn đưa ra hẳn thử thách khuyến khích người dùng tham gia unlock các địa điểm trong Bản đồ ẩm thực. Chỉ cần đến đúng quán xuất hiện trong app, chụp ảnh với 7Up và check in ở chế độ công khai là bạn sẽ được nhận quà.

Phần thưởng tuỳ vào cấp độ, unlock 2 quán bạn có card điện thoại; unlock 7 quán là được xem phim miễn phí còn nếu đạt 17 quán, bạn sẽ được tặng mã code Delivery Now thưởng thức món ăn ngay tại nhà.

Với chiến dịch vô cùng hấp dẫn như vậy, “Thèm là nhích” đã thực sự tạo nên một trào lưu cho giới trẻ trong mùa hè năm 2017. Liệu 7Up có tái khởi động lại chương trình này không hay sẽ mang đến cho chúng ta điều gì đó hấp dẫn hơn nữa? Hãy cùng chờ xem!