7Up tung nhãn chai mới hoàn toàn

7Up tung nhãn chai mới hoàn toàn

Đánh dấu 6 thập kỉ xuất hiện trên thị trường, mùa hè năm nay, 7Up đã quyết định đưa khách hàng quay trở về thời kỳ đầy hoài niệm của phong cách retro, với anh chàng Fido Dido trong chiến dịch mới “7Up Back to Cool”. Bộ sưu tập lần này gồm 6 thiết kế nhãn chai cổ điển, là sự nhắc nhở về kỷ niệm xuyên suốt 6 thập kỷ, bắt đầu từ những năm 1950 cho đến những năm 2000.

7Up tung nhãn chai mới hoàn toàn

Mỗi phiên bản đều lấy cảm hứng từ con người, văn hoá và xu hướng thẩm mỹ trải qua từng thập kỷ cụ thể. Chúng đều làm nổi bật triết lí của 7Up rằng không có gì tuyệt vời hơn chính bản thân bạn, bất cứ lúc nào hay bất cứ đâu trên thế giới.

Các fan hâm mộ sẽ có dịp được gặp lại những câu slogan chất chơi, đậm dấu ấn của thương hiệu màu xanh lá cây như “Far Out Flavour – Tràn sảng khoải (năm 1960); “Get Down, 7Up – Hãy vui cười, Đời tươi mới (năm 1970) hay Clearly the UnCola vào thập niên 80.

Quay ngược lại những năm 1980, khi mà nhạc Pop đang thống trị nền văn hoá đương đại và thế giới được chứng kiến một loạt sự ra đời của hàng loạt ngôi sao ca nhạc tên tuổi vẫn được khẳng định cho đến bây giờ như BackstreetBoys, Spice Girls hay Michael Jackson. Cùng với anh chàng Fido Dido nằm trên võng càng in đậm vào tâm trí người dùng cho đến tận bây giờ.

Được biết, 7Up sẽ tung ra chiến dịch truyền thông 360 độ sau sự ra mắt của TVC, song song với quảng cáo ngoài trời và digital. Nhiều vật dụng có thiết kế giơi hạn như Bluetooth, tai nghe, áo phông, máy tính xách tay…cũng được lấy cảm hứng từ bao bì mới này.