Những poster quảng cáo thông minh của 7Up

Những poster quảng cáo thông minh của 7Up

Một sản phẩm thành công sẽ phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chất lượng, giá cả và truyền thông. Để khách hàng luôn nhớ và lựa chọn sản phẩm của mình giữa vô vàn những thương hiệu khác, chắc chắn các nhà sản xuất phải đổ rất nhiều chất xám vào việc tạo ra một sự nhận diện độc đáo cho thương hiệu của mình. 7Up là một ví dụ điển hình về sự thành công qua các poster quảng bá.

Những poster quảng cáo thông minh của 7Up

Ngay từ đầu, 7Up đã được được định vj thương hiệu với chiến dịch quảng bá “There is no cola like the uncola”, với slogan này 7Up đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Tiếp đó là những poster quảng cáo màu xanh lá cây đặc trưng được phủ rộng ở khắp mọi nơi từ xe bus cho đến các cửa hàng, siêu thị. Với màu sắc tươi mát, trong lành, những poster này cũng tạo cảm giác nhà sản xuất muốn hướng về một hành tinh xanh, môi trường trong sạch, điều đó lại khiến tương hiệu nước có gas này tạo thêm nhiều niềm tin yêu trong lòng khách hàng.

Mỗi giai đoạn, 7Up đều thiết kế ra những poster quảng cáo vô cùng ấn tượng, mới mẻ và thú vị. Đủ để khiến mọi người phải dừng chân ngắm nghía thật lâu khi nhìn thấy đó. Chưa kể những chương trình khuyến mại, đồng hành cùng giới trẻ đã tạo nên một trào lưu mỗi khi nhắc đến 7Up.

Mặc dù thị trường cạnh tranh nước giải khát đang ngày càng khốc liệt, nhưng với bản lĩnh và khả năng sáng tạo độc đáo của mình, chắc chắn 7Up vẫn luôn là lựa chọn đáng tin cậy của mỗi khách hàng, đặc biệt là giới trẻ ngày nay.