Một dấu ấn riêng trong lòng giới trẻ việt mang tên 7Up

Một dấu ấn riêng trong lòng giới trẻ việt mang tên 7Up

Chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ hơn 23 năm trước, cho đến nay, 7Up vẫn được xem là một trong những “người bạn” thân thiết của giới trẻ.

Một dấu ấn riêng trong lòng giới trẻ việt mang tên 7Up

Những ngày đầu tiên xuất hiện. với sự cạnh tranh khốc liệt, sự xuất hiện của 7Up đã tạo nên một cơn sốt nhờ vào màu xanh nhận diện đặc trưng của mình, hương vị chanh được biến tấu theo một phong cách độc lạ và mang đến một cảm giác vô cùng sảng khoái. Chưa kể đến cách định vị thông minh đã khiến thức uống giải khát này được khắc họa trong tâm trí khách hàng như một biểu tượng của phong cách sống lạc quan, tươi trẻ và in đậm cá tính của mỗi người. Bằng một cách nào đó, 7Up đã nhanh chóng có chỗ đứng trong trái tim những bạn trẻ đam mê thử thách.

Trong suốt hơn hai thập kỷ đồng hành, 7Up đã tiên phong một thái độ sống tích cực, khơi dậy tinh thần năng động cho mọi thế hệ. Vào năm 2008, 7Up đã tung ra thị trường sản phẩm mới có tên gọi 7Up Revive với thành  phần tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể được bù nước nhanh chóng, điện giải và vitamin sau những giây phút hoạt động căng thẳng. Từ mốc thời gian này, 7Up và 7Up Revive đã cùng nhau xuất hiện trong các chương trình dành cho thanh thiếu niên trên khắp cả nước, đồng hành trên mọi chặng đường của Mùa Hè Xanh đầy nhiệt huyết, cùng các vận động viên trong Giải thể thao sinh viên toàn quốc….Ngoài ra, hai công trình tiêu biểu Hồ Con Rùa và Kí túc xá Đại học Kinh tế Tp.HCM đã được 7Up phủ lên một màu xanh nhận diện rất đặc trưng và độc đáo.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cùng những trải nghiệm thực tế chính là chìa khóa thành công để 7Up vẫn tổn tại và đứng vững trong suốt thời gian qua.