Điểm lại những lon nước ngọt 7-Up độc đáo

7up mở lối đi riêng

Là thương hiệu thức uống có ga quen thuộc của người tiêu dùng trên toàn thế giới, 7-Up đã có một quãng thời gian dài hình thành và phát triển. Hãy nhìn lại những mẫu lon độc đáo qua các thời kỳ của 7-Up.

nước ngọt 7-Up

  • Lon 7-Up 1929’s

Nguyên bản đánh dấu mốc sự kiện lần đầu ra mắt trên thị trường cùng với slogan “Tôi yêu đời, đời yêu tôi” của thương hiệu này đã mang lại những ý nghĩa đặc biệt với nhiều người trong quãng thời gian khó khăn này. Cho đến nay, vẫn chưa có lời giải thích đầy đủ nào cho cái tên 7-Up, tuy nhiên phải khẳng định rằng thương hiệu này ra đời đã làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới lúc bấy giờ.

  • Lon 7-Up 1950’s

Sau quãng thời gian khó khăn, nền kinh tế được phục hồi cũng là lúc 7-Up có chỗ đứng trong lòng mọi người, với thông điệp “Sảng khoái cùng 7-Up” đã mang đến làn gió tươi mát và hứng khởi cho tất cả mọi người.

  • Lon 7-Up 1960’s

Một trong những cột mốc đáng nhớ của thương hiệu này chính là sự đối đầu trực tiếp với Coca-Cola vào năm 1960, khi 7-Up khẳng định chất riêng của mình với chiến dịch quảng bá “Uncola-Không phải là Cola”. Dù vậy, 7-Up vẫn nghiễm nhiên xếp hạng thứ 3 trong danh sách thức uống nhẹ bán chạy tại Mỹ và chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng.

  • 7-Up 1980’s – 1990’s

Khi nhạc Pop trở thành “kẻ thống trị” và Michael Jackson trở thành ông hoàng tại thời điểm đó, 7-Up đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng và những nốt nhạc màu sắc cùng nhân vật Fido Dido xuất hiện trên lon 7-Up chính là đại diện tiêu biểu cho phong trào “Mở lối đi riêng” cùng phong cách sống nhiệt tình, cởi mở, khát khao của mỗi cá nhân.